Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Soi nhà cửa của những hoa hậu, á hậu Việt là 9X

Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, á hậu Huyền My... là những người đẹp Việt 9X vừa có nhà khang trang ở quê lẫn căn hộ cao cấp ở thành phố.

Soi nhà cửa của những hoa hậu, á hậu Việt 9X
Ngôi nhà khang trang của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên khá rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Lê Hồng Phong, Nam Định.
Căn nhà 2 tầng của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên nằm trên con phố lớn của thành phố Nam Định. Tầng 1 được dùng để kinh doanh ảnh viện, áo cưới.
Ngoài ngôi nhà ở Nam Định, gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội. Hiện tại, Kỳ Duyên đang sống cùng anh trai ở căn nhà trên phố Hàng Bột. Căn nhà còn lại trên phố Lê Duẩn đang được cho thuê.
Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đang sống trong hai căn nhà sang trọng có giá trị nhiều tỷ đồng tại Hà Nội.
Huyền My hiện sống trong căn hộ sang trọng nằm trên tầng 17 của khu chung cư cao cấp Hà Nội.
Huyền My rất thích mèo Kitty, phòng riêng của cô cũng mang hai gam màu chủ đạo trắng và hồng đặc trưng của nàng mèo nổi tiếng.
Trước đó, Á hậu cùng gia đình sống trong một căn biệt thự có diện tích đáng mơ ước 800m2.
Trong nhà có vườn tược, xích đu, ban công nhìn ra ngoài trời thoáng đãng và đặc biệt có bể bơi để thư giãn và hoạt động thể thao.
Nội thất căn biệt thự, tất cả mọi thứ từ màu sơn tường, rèm cửa cho đến bộ sofa trong phòng khách đều cùng tông màu vàng nhạt trang nhã.
Căn nhà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương ở Hải Phòng gồm 2 tầng có thiết kế hiện đại với tông màu trắng là chủ đạo. Ngôi nhà của cô được coi là khang trang nhất ở xóm nghèo Thủy Triều.
Phạm Hương chia sẻ nhiều hình ảnh về căn nhà khang trang của mình ở quê hương Thủy Nguyên, Hải Phòng nhân dịp Tết Bính Thân.
Căn nhà của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam gồm 2 tầng với tông màu trắng chủ đạo cùng thiết kế hiện đại.
Nội thất phòng khách và nhà bếp được bày biện ngăn nắp, sạch sẽ. Gia đình Phạm Hương đã hoàn thiện căn nhà mới vào tháng 10/2015 trên nền đất của ngôi nhà cũ.
Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngoài những phần thưởng tiền mặt và quà tặng giá trị, Phạm Hương còn được sử dụng một căn hộ cao cấp của nhà tài trợ nằm ngay trung tâm TP HCM trong vòng 1 năm.
Căn hộ của Phạm Hương nằm trong một chung cư cao cấp, tọa lạc gần trung tâm TP HCM. Tân hoa hậu sẽ được sống tại đây trong vòng một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét